logo-zalo
logo-fb
logo-phone

Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Tin tức

black icon prev
black icon next

GB Premium Extra Plus API CJ-4/SM, SAE 15W40 - Dầu nhớt động cơ Diesel

Trạng thái:  Còn hàng
Số lượng:

1. Công nghệ chế tạo dầu nhớt cao cấp GB Premium Extra Plus API CJ-4/SM, SAE 15W40

Dầu động cơ GB Premium Extra Plus thực sự là chất bôi trơn toàn diện đáp ứng yêu cầu của cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa kỳ 2007 về tiêu chuẩn động cơ Diesel.

GB Premium Extra Plus được xây dựng từ dầu gốc chất lượng cao và hệ phụ gia tối ưu. Đặc tính công nghệ cao phù hợp các yêu cầu nghiêm ngặt của động cơ Diesel hiện đại nhất; bao gồm hệ thống tuần hoàn khí thải (Exhaust Gas Recirculation) và hệ thống lọc muội (Diesel Particulate Filter), thực hiện theo tiêu chuẩn và dịch vụ mở rộng.

2. Tác dụng của dầu nhớt GB Premium Extra Plus API CJ-4/SM, SAE 15W40 đối với động cơ Diesel

Động cơ diesel là loại động cơ đốt trong, tức là đốt cháy hỗn hợp khí và nhiên liệu trong lòng xi-lanh, chuyển nhiệt năng thành cơ năng. Quá trình này là tổ hợp các hoạt động liên tục của nhiều chi tiết như piston, xi-lanh, xu-páp, trục cam, trục khuỷu.... Để các chi tiết làm việc trơn tru cần có chất bôi trơn, đó chính là dầu nhớt cao cấp GB Premium Extra Plus API CJ-4/SM, SAE 15W40

Ưu điểm dầu nhớt GB Premium Extra Plus API CJ-4/SM, SAE 15W40 do công ty Tam Sơn cung cấp

  • Bảo vệ vòng piston và ống lót xi lanh
  • Bảo vệ vượt trội hệ thống van được sử dụng trong động cơ diesel hiện đại
  • Giúp kiểm soát bụi than và giữ vệ sinh động cơ vượt trội.
  • Lưu thông dễ dàng, khởi động an toàn trong thời tiết giá lạnh.
  • Tiết kiệm nhiên liệu động cơ.

Dầu nhớt cao cấp GB Premium Extra Plus API CJ-4/SM, SAE 15W40 do Tam Sơn cung cấp không chỉ bôi trơn mà còn che khít các kẽ hở tăng hiệu suất, làm mát các chi tiết, chống gỉ và làm sạch muội than sinh ra trong quá trình đốt cháy. Chính những muội này cộng với bụi kim loại li ti tạo ra trong quá trình ma sát giữa các chi tiết, sẽ khiến dầu đặc dần. Nếu tài xế không để ý thay dầu, độ đặc càng ngày càng tăng lên, đến một thời điểm do đặc nặng quá, dầu nhớt lại trở thành lực cản khiến các chi tiết trong động cơ không thể chuyển động, gây ra tình trạng hay gọi là bó máy.

Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả, sau một thời gian dài hoạt động, tùy theo loại xe và hãng sẽ có khuyến cáo thay dầu định kỳ. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ với Tam Sơn theo số hotline 0913397598 - 0978397598.

Performance levels / Approvals

·    API CJ-4/CI-4 Plus/CI-4/ CH-4/SN/SM

 

·    MB-Approval 228.31

·    ACEA E7-08

·    ACEA E9-08

·    Cummins CES 20081 & CES 20077, 76, 71

·    Volvo VDS-4, VDS-3

·    RVI RDL-3

·    GLOBAL DHD-1

·    Renault RLD-3

·    Detroit Diesel DDC 93K218, 93K215

·    Caterpillar ECF-3

 

·    Caterpillar ECF-2

·    Caterpillar ECF-1A

·     MAN M3275

·    Mack EO-O Premium Plus, Mack EO-M Plus

·    MTU Cat 2.1

·    Deutz DQC III-10-LA

·    JASO DH-2

·    Allison C4

Typical Characteristics

TEST DESCRIPTION

METHOD

TYPICAL RESULTS

SAE Viscosity Grade

SAE J 300

15W40

Specific Gravity @ 150C

ASTM D 4052

0.882

Flash Point, 0C

ASTM D 92

220

Pour Point, 0C

ASTM D 97

-33

Kinematic Viscosity @ 400C

ASTM D 445

116.6

@ 1000C

ASTM D 445

14.91

Viscosity Index

ASTM D 2270

132

TBN (mgKOH/g)

ASTM D 2896

9.5

Color

ASTM D 1500

<3.5

Mọi thông tin chi tiết: 

Công ty TNHH Dịch vụ và kỹ thuật thiết bị Tam Sơn
Hotline/Zalo: 0913397598 - 0978397598
Web: http://tamson.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tamson.net.vn
Email: info@tamson.net.vn

Gửi phản hồi