(+84) 913 397 598 - (+84) 906191295 - (+84) 974875962

   

info@tamson.net.vn

   

Chân cầu Nhật Tân, Tp. Hà Nội, Việt Nam -

Đăng Nhập
  

Tin tức sự kiện

Động cơ DEUTZ TCD 9.0 có tên là DIESEL OF YEAR

Động cơ DEUTZ TCD 9.0 có tên là DIESEL OF YEAR

Danh hiệu uy tín của DIESEL OF THE YEAR được trao mỗi năm cho động cơ sáng tạo nhất. Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Intermat 2018, hội chợ thương mại xây dựng quốc tế được tổ chức tại Paris từ ngày 23 đến 28 tháng 4. DEUTZ trước đó đã nhận được giải thưởng này vào năm 2010 cho TCD 2.9 nhỏ gọn của mình. ‘DIESEL’ là một trong những tạp chí thương mại hàng đầu của Châu Âu trong lĩnh vực này và đã báo cáo 22 năm về phát triển và sản xuất động cơ diesel và các ứng dụng của họ. Cùng phiên bản TCD 9.0 này cũng được tạp chí thương mại 'OEM Off-Highway' đưa vào trong 'Top 10 sản phẩm mới của năm 2017'.

Động cơ in-line DEUTZ TCD 9.0 bốn xi-lanh mới, tạo ra mô-men xoắn 300 kW và 1.700 Nm, tạo thành một phần của một dòng động cơ mới; cùng với TCD 12.0 (400 kW / 2.500 Nm) và động cơ nội dòng sáu xi-lanh TCD 13.5 (450 kW / 2.800 Nm), nó đáng kể mở rộng hơn nữa phần trên của dải công suất DEUTZ. Khái niệm nền tảng gia đình có giao diện khách hàng tiêu chuẩn hóa và mặt trước và mặt sau giống hệt nhau, đơn giản hóa đáng kể các nhiệm vụ tích hợp và duy trì động cơ.


DEUTZ TCD 9.0
Tỷ lệ phần phổ biến là khoảng 65 phần trăm làm giảm sự phức tạp của dịch vụ và tối ưu hóa trữ lượng hàng tồn kho. Trong tương lai, động cơ 6 xylanh sáu xi-lanh TCD 18,0 mã lực 620 mã lực, tạo ra mô-men xoắn 3.600 Nm, sẽ chiếm phần trên của dải công suất DEUTZ. Sản xuất hàng loạt tất cả bốn động cơ sẽ được tung ra vào năm 2019 trong giai đoạn EU Giai đoạn V. Với những động cơ này, DEUTZ chuyên cung cấp thiết bị xây dựng hạng nặng và máy móc nông nghiệp với yêu cầu về sản lượng và mô-men xoắn cao.

Các động cơ mới được trang bị công nghệ tiên tiến bao gồm đầu xi-lanh chéo, chức năng giảm tốc để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và mức độ tiếng ồn làm việc cộng với hệ thống đường ray thông thường hoạt động ở áp suất phun 2.200 bar. Có thể có tới 100% điện năng cất cánh ở cả vành đai và bánh đà. Nhờ trọng lượng cân bằng động, TCD 9.0 bốn xi-lanh đạt được các đặc tính chạy trơn tru giống như động cơ sáu xi-lanh lớn hơn.

Michael Wellenzohn, thành viên của ban quản lý bán hàng và dịch vụ DEUTZ AG: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng DIESEL OF THE YEAR, chứng minh rằng thiết kế của hệ thống truyền động này là một thành công. Nó được dựa trên công nghệ tiên tiến và cũng đáng kể mở rộng phạm vi sản lượng điện trên của chúng tôi, do đó phục vụ cho các ứng dụng mới. ”

Trong phạm vi công suất trên, động cơ diesel trực tuyến mới mạnh mẽ của DEUTZ trình bày giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng hạng nặng từ cả góc độ kỹ thuật và thương mại. Trong dải công suất thấp hơn, DEUTZ cũng sẽ cung cấp các hệ thống truyền động điện trong tương lai theo chiến lược E-DEUTZ của nó. Khách hàng sẽ có thể chọn bất cứ điều gì là sự kết hợp tối ưu của các thành phần ổ đĩa thông thường và điện cho ứng dụng cụ thể của họ. Bằng cách cải thiện đáng kể lượng khí thải và hiệu quả, DEUTZ đang hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường cho các hệ thống truyền động sáng tạo trong lĩnh vực ngoài đường cao tốc và hy vọng sẽ đánh cắp một cuộc diễu hành trong cuộc thi.