Tin tức
Động cơ DEUTZ TCD 9.0 có tên là DIESEL OF YEAR
Bomag BC672RB-4 - Phụ tùng và sửa chữa động cơ máy ủi Bomag
Bomag BC672RB-2 - Phụ tùng và sửa chữa động cơ máy ủi Bomag
Bomag BC573RB-4 - Phụ tùng và sửa chữa động cơ máy ủi Bomag
Bomag BC572RB-2 - Phụ tùng và sửa chữa động cơ máy ủi Bomag
Bomag BC473RS-4 - Phụ tùng và sửa chữa động cơ máy ủi Bomag
Máy rải Bomag BF300C2 - Sửa chữa và phụ tùng động cơ máy rải Bomag
Putzmeister BSA 1407 D - Sửa chữa và phụ tùng động cơ bơm bê tông
Putzmeister BSA 1408E - Sửa chữa và phụ tùng động cơ bơm bê tông
Máy rải Dynapac F1800W - Sửa chữa động cơ máy rải
Máy rải Bomag BF600P2 - Sửa chữa và phụ tùng động cơ máy rải Bomag
Lu Hamm 3410P - Phụ tùng, Sửa chữa động cơ Lu Hamm 3410P
DCA70L Fleetguard, Phụ gia làm mát DCA4 cho máy phát điện, bơm bê tông
Nồng độ SCA hóa học thích hợp cho động cơ diesel là gì?
Về cơ bản một nồng độ hoá học 1,5 - 3,0 UPG (đơn vị Per Gallon) nên được duy trì trong hệ thống làm mát của bạn mọi lúc. Làm thế nào để bạn đạt được điều đó? Điều này phụ thuộc vào khả năng của từng loại sản phẩm dung dịch phụ gia làm mát.
Chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung tối đa 2,5 UPG nếu bạn không kiểm tra SCA thường xuyên như bạn mong đợi. Giữ mức cao này sẽ giúp đảm bảo rằng mức này ít nhất 1,5 UPG. Tốt nhất bạn nên kiểm tra SCA mỗi 4-6 tháng. Nếu bạn làm vậy, bạn có thể giữ mức ở mức thấp hơn 2.0 UPG. Lợi ích của một mức độ thấp hơn sẽ giúp ngăn chặn sự tích tụ của các hạt mà SCAs thường gây ra. Sự tích tụ này có thể làm mài mòn, nó sẽ gây ra thiệt hại cho bơm nước của bạn hoặc thậm chí làm tắc nghẽn một số bộ phận của hệ thống làm mát. Một biện pháp phòng ngừa có thể được thực hiện để loại bỏ điều này là sử dụng một bộ lọc làm mát theo các mã sau đây.
Dung dịch nước làm DCA4 - DCA 60L - DCA70L Fleetguard dùng cho Động cơ Mercedes – Đức
Dung dịch nước làm DCA4 - DCA 60L Fleetguard dùng cho Động cơ Perkins – UK
Dung dịch nước làm DCA4 - DCA 60L Fleetguard dùng cho Động cơ Detroit – USA
Dung dịch nước làm DCA4 - DCA 60L Fleetguard dùng cho Động cơ Cummins – USA
Dung dịch nước làm DCA4 - DCA 60L - DCA70L Fleetguard dùng cho Động cơ MAN – Đức
Dung dịch nước làm DCA4 - DCA 60L - DCA70L Fleetguard dùng cho Động cơ Deutz – Đức
Dung dịch nước làm DCA4 - DCA 60L Fleetguard dùng cho Động cơ Volvo – Thụy điển
Dung dịch nước làm DCA4 - DCA 60L Fleetguard dùng cho Động cơ Caterpillar (CAT) – USA
Một số máy móc có dùng dung dịch phụ gia nước làm mát DCA 4 Fleetguard của chúng tôi cung cấp như sau:
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy xúc, máy ủi (Komatsu, Hitachi, Doosan, Volvo)
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy rải Demag, Vogele, Titan
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy Lu Hamm, Sakai, Bomag, Dynapac
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Bơm bê tông Putzmeister, Schwing
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy Khoan đá Atlascopco, Tamroc, Titon, ...
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Cummins
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Denyo
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Doosan
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Honda
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện MTU
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Detroit
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Mitsubishi
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Weichai
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Hyundai
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Perkin
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Kohler
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện lveco
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy điện Deutz
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Pramac
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Johndeer
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Broadcrown
Nước làm mát DCA 4 dùng cho Máy phát điện Volvo
Để ngăn ngừa điều này, một chất phụ gia làm mát bổ sung cần phải được bổ sung vào hệ thống làm mát. Để kiểm tra mức SCA, bạn nên kiểm tra định kỳ chất làm nguội của bạn bằng cách sử dụng dải thử nghiệm 3-Way của Fleetguard.
Các piston trong động cơ của bạn di chuyển lên và xuống khoảng 2.000 lần một phút. Trong khi di chuyển theo chiều dọc, trục khuỷu đang thực hiện một chuyển động hoàn toàn khác nhau bằng cách xoay theo chiều ngang. Những phong trào mâu thuẫn này sẽ khiến cho động cơ của bạn rung động rất nhiều. Mặc dù lớp vỏ ngoài của lớp lót được bao quanh bởi chất lỏng làm mát, quán tính của nó tạo ra những túi hút chân không nhỏ, gây ra các bong bóng hơi hình thành trên lớp lót. Khi ống lót quay trở lại, các bong bóng này sụp đổ dưới áp suất khổng lồ khoảng 1.000 bar, và lấy những mảnh nhỏ ra khỏi lớp lót. Cuối cùng bạn sẽ có một bộ máy động cơ nhanh bị hỏng.
Hãy cùng Tam Sơn xem hình ảnh thực tế dưới đây để hiểu hơn về trường hợp 1 động cơ có cơ chế làm mát bằng dung dịch mà không dùng nước làm mát DCA4 - DCA 60L Fleetguard và hậu quả xy lanh bị xâm thực như thế nào nhé!
Chính vì vậy sử dụng nước làm mát cho động cơ là điều tất yếu các bạn nhé.
Tam Sơn là nhà cung cấp dung dịch làm mát động cơ DCA70L Fleetguard với số lượng lớn và giá rẻ nhất Việt Nam. Mọi nhu cầu xin liên hệ số Hotline 0913397598 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
-----------------------------------
Công ty TNHH Dịch vụ và kỹ thuật thiết bị Tam Sơn
Hotline/Zalo: 0913397598 - 0978397598
Web: https://tamson.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tamson.net.vn
Email: info@tamson.net.vn
Gửi phản hồi